รวมข่าวฟุตบอล

วิเคราะห์ผลบอล ไฮไลท์ฟุตบอล
Home » » ข่าวฟุตบอลสเปน : "ดิ มาเรีย" เตรียมลา หากชุดขาวได้ "เบล"

ข่าวฟุตบอลสเปน : "ดิ มาเรีย" เตรียมลา หากชุดขาวได้ "เบล"

Written By ladysnow on Saturday, June 8, 2013 | 7:24 PM


อังเคล ดิ มาเรีย

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมลากเลื้อยประจำทีมยักษ์ใหญ่ประเทศสเปนเรอัล มาดริด อาจจะอำลาเพื่อนๆในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หากว่าราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ปีกจรวดฟอร์มแรงฉายาพยาวานร หรือ แกเร็ธ เบลปีกทีมชาติเวลส์ ของทีม ท็อตแน่ม สเปอร์ส


ก่อนหน้านี้มีข่าวเกี่ยวกับปีกจรวด แกเร็ธ เบล ของทีมท็อตแน่ม สเปอร์ส ว่าทีม เรอัล มาดริดรองแชมป์ของลาลีก้า สเปนปีนี้ให้ความสนใจกับนักเตะรายนี้มาก ถึงขนาดยอมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อที่จะขอซื้อนักเตะรายนี้มาร่วมทีม ซึ่งมีข่าวออกมาว่า จะยื่นข้อเสนอในการซื้อตัว แกเร็ธ เบล ในราคา 85 ล้านปอนด์ ซึ่งถ้าเกิดเป็นอย่างงั้นจริงๆจะทำให้การลงสนามของ อังเคล ดิ มาเรียหายไปแบบเต็มๆ

เนื่องจากนักเตะทั้งสองคนนี้เป็นนักเตะริมเส้นจึงต้องแย่งกันลง เพราะริมเส้นอีกฝั่งมี คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ที่จับจองริมเส้นฝั่งตรงข้ามไว้อย่างถาวร ทำให้การมาของ แกเร็ธ เบล ทับกับตำแหน่งริมเส้นของ อังเคล ดิ มาเรีย ซึ่งทำให้ อังเคล ดิ มาเรีย ต้องโดยโยกไปนั่งม้าสำรองแทน  โดย อังเคล ดิ มาเรีย ตกเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ยู ไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถ้าถูกเรอัล มาดริดปล่อยตัวจริงๆ
Share this article :

0 ความคิดเห็น: