รวมข่าวฟุตบอล

วิเคราะห์ผลบอล ไฮไลท์ฟุตบอล
Home » » ข่าวฟุตบอลฝรั่งเศส : หล่อจริง!รานิเอรี่..ลั่นไม่ขอแชมป์ ขอแค่ได้ไปยูฟ่าเท่านั้น

ข่าวฟุตบอลฝรั่งเศส : หล่อจริง!รานิเอรี่..ลั่นไม่ขอแชมป์ ขอแค่ได้ไปยูฟ่าเท่านั้น

Written By Janie Chill on Tuesday, July 30, 2013 | 8:53 PM

ลีกเอิง : เคลาดิโอ รานิเอรี่


เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายทัพใหญ่ของทีม โมนาโก เผยถึงเป้าหมายในฤดูกาลนี้ว่า ในฤดูกาลต้องการให้ทีมจบในอันดับไหนก็ได้โดยที่ทีมจะต้องอยู่ในลำดับที่ 3 – 7 ของตารางเท่านั้น

ฤดูกาลนี้ โมนาโก ทุ่มงบประมาณไปแล้วกว่า 147 ล้านยูโร โดยเงินที่ทาง โมนาโก ได้ทุ่มไปก็เพื่อที่จะให้ทีมของเขานั้นได้โอตั๋วไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ทาง กุนซือรายนี้ได้ออกมาถึงเป้าหมายของเขาว่า "ฤดูกาลนี้ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้เพียงแค่ว่าขอให้ทีมของผมจบในอันดับที่ 3 – 7 ของตาราง เพราะทีมของผมเพิ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นมา และผมก็คิดว่ามาตราฐานทีมของผมยังไม่สามารถเทียบกับทีมต่าง ๆ ที่อยู่ในลีกนี้ได้"

"และผมก็คิดว่าการที่จะทำให้ทีมได้จบในอันดับที่ 3 ถึง 7 ของตารางนั้นเป็นเรื่องยากสำหรับผมอย่างมาก เพราะนอกจากนี่จะเป็นทีมใหม่ของผมแล้ว นักเตะในทีมยังเป็นนักเตะหน้าใหม่ ๆ อีกด้วย"

"ผมเองก็ยังไม่แน่ใจว่าตอนนี้ทุกคนปรับฝีเท้าให้เข้ากันได้รึยัง แต่สิ่งที่ผมรู้คือตอนนี้ทีมของผมเขาพร้อมที่จะทำให้เป้าหมายของผมเป็นจริง และผมก็เชื่อว่าพวกเขาจะทำได้"
Share this article :

0 ความคิดเห็น: