รวมข่าวฟุตบอล

วิเคราะห์ผลบอล ไฮไลท์ฟุตบอล
Home » » ข่าวบุนเดสลีกา : ''หัวไข่''มั่นใจ..เป็ป กั๊กตำแหน่งตัวจริงไว้ให้แน่

ข่าวบุนเดสลีกา : ''หัวไข่''มั่นใจ..เป็ป กั๊กตำแหน่งตัวจริงไว้ให้แน่

Written By ladysnow on Monday, July 22, 2013 | 3:00 AM

บุนเดสลีกา : อาร์เยน ร็อบเบน


อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยของทีม ''เสือใต้'' ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่า เป๊บ กวาร์ดิโอล่า จะเชื่อมั่นใจฝีเท้าของตนและจะวางใจให้ทำหน้าที่ในตำแหน่งตัวจริงต่อไป

ฤดูกาลที่ผ่านมาปีกรายนี้ได้มีส่วนช่วยให้ทีม ''เสือใต้'' คว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองจนกลายเป็นประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังเยอรมันได้เป็นครั้งแรกอีกด้วย

แต่ดูเหมือนว่าอนาคตของเขาจะไม่สดใสเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะทาง บาเยิร์น เพิ่งจะได้ตัว ธิอาโก้ อัลคานทาร่าและ มาริโอ เกิทเซ่ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม แต่แข้งชาวดัตช์รายนี้ก็ยังคงมั่นใจในฝีเท้าของตัวเอง และยังมั่นใจในความคิดของ กวาดิโอล่า ว่าจะให้ลงสนามเป็นตัวจริง

ร็อบเบน กล่าว "การที่ทีมของผมได้ตัวนักเตะดาวรุ่งมาร่วมทีมนั้น ผมก็รู้สึกเสียว ๆ อยู่เหมือนกันนะว่าในฤดูกาลหน้าผมจะได้ลงเป็นตัวจริงหรือไม่''

"แต่ผมก็รู้สึกมั่นใจอยู่ไม่น้อยว่า กวาดิโอล่า จะเลือกให้ผมลงตำแหน่งตัวจริง เพราะผมมีทั้งสภาพร่างกายที่ฟิตและผมยังทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มที่อีกด้วย''
Share this article :

0 ความคิดเห็น: