รวมข่าวฟุตบอล

วิเคราะห์ผลบอล ไฮไลท์ฟุตบอล
Home » » ยังไหวอยู่!แบ๊กกี้ส์..ประกาศต่อสัญญา'โซลทาน'อีกปี

ยังไหวอยู่!แบ๊กกี้ส์..ประกาศต่อสัญญา'โซลทาน'อีกปี

Written By Janie Chill on Monday, August 19, 2013 | 12:40 AM

โซลทาน เกร่า

ทีม ''เดอะ แบ๊กกี้ส์'' เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ออกมาประกาศผ่านเว็ปไซด์ของสโมสรว่า ทางสโมสรได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทางโซลทาน เกร่า มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมอีก1 ปีด้วยกัน

    ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาห้องเครื่องจอมเก๋าวัย 34 กระรัตรายนี้ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเลยสักครั้ง เพราะเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าได้รุมเร้าจึงทำให้เขาได้พลาดลงสนามช่วยทีมตลอดมา ซึ่งล่าสุดเขาก็กลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติแล้ว

    โดยทาง สตีฟ คล้าร์ก กุนซือของทีมได้ออกมาเผยว่า
"ผมรู้สึกดีใจอย่างมากที่ โซลทาน ได้กลับมาลงสนามได้แล้ว และผมก็คิดว่าทีมของผมนั้นจะต้องแข็งแกร่งมากกว่าเดิมแน่ๆ''

    "โซลทาน เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูงและเขาก็ยังเป็นนักเตะที่ทุ่มเทให้กับทีมอย่างมากอีกด้วย ผมจึงคิดว่าเมื่อเขาได้กลับมาฟิตเหมือนเดิมแล้ว เขาอาจจะมีส่วนช่วยให้ทีมของเราสามารถเก็บชัยชนะได้เพิ่มขึ้น"

    "เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อทีมของเรามาก ๆ ฉนั้นทีมของเราจึงได้ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาถึงแม้ว่าเขานั้นจะมีอายุถึง 34 ปีก็ตาม"
Share this article :

0 ความคิดเห็น: