รวมข่าวฟุตบอล

วิเคราะห์ผลบอล ไฮไลท์ฟุตบอล
Home » » เชโก้ เตือน เสือใต้ อย่าประมาทพวกเขา เพราะตอนนี้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมากกว่าเก่าแล้ว

เชโก้ เตือน เสือใต้ อย่าประมาทพวกเขา เพราะตอนนี้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมากกว่าเก่าแล้ว

Written By Janie Chill on Saturday, October 26, 2013 | 4:30 AM


เอดิน เชโก้
พัฒนาฝีเท้ามาเยอะแล้ว!! เอดิน เชโก้ ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย ของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาส่งสัญญาผ่านไปยังทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ว่าอย่าได้มองข้ามสโมสรพวกเขาไป เพราะพวกเขาได้พัฒนาฝีเท้าให้ดีกว่าเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาแล้ว

โดยทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้โอกาสในการเข้ามาเล่นฟุตบอล ยุโรป ตั้งแต่ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทว่าพวกเขาก็ยังไม่สามารถที่จะผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้เลยสักครั้ง แถมยังตกรอบเป็นทีมสุดท้ายของกลุ่มอีกด้วย ทำให้เขาต้องการที่จะผ่านเข้ารอบให้ได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้

“เราได้นักเตะระดับบิ๊กเนมมาร่วมทัพถึง 4 คน และพวกเขาก็สามารถปรับตัวให้เข้ากับพวกเราได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเรามีทีมที่แข็งแกร่งกว่าเมื่อปีก่อนมาก และที่สำคัญคือเราเริ่มต้นในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างดี ซึ่งนัดนี้เราจะต้องเจอกับทีมแชมป์เก่าอย่าง บาเยิร์น มิวนิค พวกเขามีแรงกระตุ้นในการที่จะป้องกับแชมป์ไว้ให้ได้ แต่ถึงอย่างไรพวกเราก็คิดว่า พวกเราสามารถที่จะเอาชนะเขาไปได้อย่างแน่นอน เพราะแฟนบอลจะคอยเชียร์พวกเราอยู่ตลอดเวลา”
Share this article :

0 ความคิดเห็น: