รวมข่าวฟุตบอล

วิเคราะห์ผลบอล ไฮไลท์ฟุตบอล
Home » » ชิชาริโต้ เผยได้ย้ายออกจาก ผีแดง เหมือนตายแล้วเกิดใหม่

ชิชาริโต้ เผยได้ย้ายออกจาก ผีแดง เหมือนตายแล้วเกิดใหม่

Written By Janie Chill on Wednesday, October 14, 2015 | 2:30 AM

ขนาดนั้นเลย!! ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกของทางทีม “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น นั้นได้ออกมาทำการยอมรับแล้วว่า เขานั้นรอดตายหลังได้ทำการตัดสินใจที่จะย้ายออกจากทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
ซึ่งทาง เอร์นานเดซ นั้นได้กลายเป็นส่วนเกินของแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญาโดยในฤดูกาลที่ผ่านมาเขานั้นก็ได้ถูกปล่อยตัวไปให้กับทางทีม เรอัล มาดริด นั้นยืมตัวใช้งานและในฤดูกาลนี้เขานั้นก็ได้รับโอกาสในการลงเล่นไปเพียงแค่ 3 นัดก่อนที่สุดท้ายแล้วนั้นจะถูกปล่อยตัวไปให้กับทางทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยค่าตัว 7.3 ล้านปอนด์
“ผมนั้นมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับทางทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แน่นอนว่าผมนั้นต้องการที่จะมีความสุขแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้ผมนั้นมีสัญญากับสโมสรแห่งนี้ 3 ปีและผมนั้นก็จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อที่จะตอบแทบความไว้วางใจที่พวกเขานั้นมีให้กับผม ตอนนี้ผมนั้นต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักพักเพื่อที่จะทำให้ตัวเองนั้นเข้าแผนกับทางสโมสรให้มากที่สุด”
Share this article :

0 ความคิดเห็น: