รวมข่าวฟุตบอล

วิเคราะห์ผลบอล ไฮไลท์ฟุตบอล
Home » » ข่าวพรีเมียร์ลีก : ''สิงห์บลู''เบนเป้าหมาย..เล็งสอย''เบนเทเก้''แทน''คาวานี่''

ข่าวพรีเมียร์ลีก : ''สิงห์บลู''เบนเป้าหมาย..เล็งสอย''เบนเทเก้''แทน''คาวานี่''

Written By ladysnow on Wednesday, July 17, 2013 | 2:21 PM

พรีเมียร์ลีก : คริสเตียน เบนเทเก้


หลังจากผิดหวังในการสอยตัว เอดิสัน คาวานี่ จากทีม นาโปลี ล่าสุด ''สิงห์ไฮโซ'' ก็ได้เบนความสนใจมาเล็งตัว คริสเตียน เบนเทเก้ หอกทมิฬจากทีม ''สิงห์ผงาด'' แทน เพาะล่าสุดหอกสัญญาอุรุกวัยรายนี้ได้จ่อที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ทีมในแดนน้ำหอมแล้ว

สื่อจากแดนผู้ดีรายงานข่าวว่า หลังจากที่แข้งรายนี้ได้ทำเรื่องเพื่อขอย้ายออกจากทีมได้ไม่นาน ทำให้ทีมดัง ๆ ในศึกพรีเมียร์ลีก อย่าง สเปอร์ , เชลซี และลิวเวอร์พูล ต่างออกมาเสนอตัวที่จะอาสารับแข้งรายนี้ไปใช้งานต่อ

พอล แลมเบิร์ต หัวเรือใหญ่ของ ''สิงห์ผงาด'' กล่าว "คริสเตียน ได้ยื่นเรื่องมาหาผมว่าต้องการที่จะย้ายออกจากทีม และเขายังบอกกับผมอีกว่าหากทางสโมสรอยากได้ค่าตัวของผมที่เท่าไหร่ก็ตั้งราคาได้ตามใจชอบได้เลย''

แข้งรายนี้ยังได้รับคำชื่นชมจากทาง โจเซ่ มูรินโญ่ อย่างมากโดย กุนซือรายนี้ได้บอกว่า หอกวัย 22 ปีรายนี้เป็นกองหน้าที่อายุน้อยแต่มีความสามารถเทียบเท่าได้กับหอกตัวเก๋า หลายคนได้เลย เพราะเขามีทั้ง ความแข็งแกร่ง , ความเร็ว , และยังจบสกอร์ได้ยอดเยี่ยมอีกด้วย

หลังจากที่แข้งรายนี้ได้ยื่นเรื่องเข้ามา ทาง แลมเบิร์ต ก็ได้ออกมาเผยถึงค่าฉีกสัญญาของแข้งรายนี้ทัน โดยที่เขาได้ตั้งค่าฉีกสัญญาของแข้งรายนี้เอาไว้ที่  30 ล้านปอนด์
Share this article :

0 ความคิดเห็น: