รวมข่าวฟุตบอล

วิเคราะห์ผลบอล ไฮไลท์ฟุตบอล
Home » » ข่าวบุนเดสลีกา : เป๊ปคนนี้นี่เอง! “ธิอาโก้”เผยหักอกผีเพราะเป๊ปชวน

ข่าวบุนเดสลีกา : เป๊ปคนนี้นี่เอง! “ธิอาโก้”เผยหักอกผีเพราะเป๊ปชวน

Written By ladysnow on Wednesday, July 17, 2013 | 11:04 PM

ข่าวบุนเดสลีกา : ธิอาโก้ อันคันทาร่า

อกหักแฟนๆผีอย่างโหดร้ายสำหรับ ธิอาโก้ อันคันทาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ป้ายแดงของบาเยิร์น มิวนิค ล่าสุดออกมาเผยความในใจว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ย้ายไปเล่นให้ “พี่เสือ”แชมป์ยุโรปปีล่าสุดโดยพิเศษไปกว่านั้นคือได้ไปร่วมงาน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายคนเก่า  ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเป็นเหตุผลหลักของการตัดสินใจยอมอำลา บาร์เซโลนา

ก่อนหน้านี้หลังเปิดตลาดซื้อขาย มิดฟิลด์ทัพสเปนเป็นข่าวอย่างหนาหูกับ “ปีศาลแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด สุดท้ายโดนแซงทางโค้งโดยเจ้ายุโรปปีล่าสุดโดยเขาเผยว่านายเก่าโค้ชเป๊ปเป็นผู้ชักชวนจึงตอบรับทันที

"อะไรคือสิ่งที่ดึงดูดใจให้ผมย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ก็คือประวัติศาสตร์ของสโมสรซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ของโลกมาหลายปี ผมมีความสุขสุดๆ หากมีสักวันในชีวิตที่คุณสามารถมีความสุขอย่างสมบูรณ์แบบก็ต้องเป็นตอนนี้เลย ผมยินดีมากที่ได้ไปอยู่กับทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค" ธิอาโก้ปากหวานผ่านทางเว็บไซต์สโมสร

"สำหรับ กวาร์ดิโอล่า เราต่างคนต่างรู้จักกันมานาน เขาคือเทรนเนอร์ที่ทำให้ผมเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า และผมก็นับถือสไตล์ฟุตบอลของเขามาก  ทีมนี้เล่นฟุตบอลได้วิเศษสุด และผมเชื่อมั่นเช่นเดียวกันว่าการมาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเป็นแรงกระตุ้นพิเศษที่ทำให้ผมมีกำลังใจเป็นพิเศษ"
Share this article :

0 ความคิดเห็น: