รวมข่าวฟุตบอล

วิเคราะห์ผลบอล ไฮไลท์ฟุตบอล
Home » » ข่าวฟุตบอลสเปน : ช้าดีนัก! “ตราหมี”ยื่น5.1ล้านให้ยานปล่อย “บีญ่า”ปาดหน้าไก่

ข่าวฟุตบอลสเปน : ช้าดีนัก! “ตราหมี”ยื่น5.1ล้านให้ยานปล่อย “บีญ่า”ปาดหน้าไก่

Written By ladysnow on Wednesday, July 17, 2013 | 4:30 PM

ลาลีกา สเปน : ดาบิด บีญ่า



ได้เวลากลับมาพื้นโลกแล้วหลังจากโดนดูดไปร่วมทีมเกือบ3ปีสำหรับ ดาบิด บีญ่า กองหน้าชุดสร้างตำนานของสเปนที่เตรียมลงจาก “ยานแม่” บาร์เซโลน่าต้นสังกัด หลัง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริดยื่นข้อเสนอ 5.1 ล้านยูโรบวกกับส่วนแบ่ง 50% ในการย้ายทีมครั้งถัดไปของนักเตะโดยแชมป์ลาลีก้าก็เหมือนยินดี

การนำเข้าแข้งมหัสจรรย์อย่าง เนย์มา แข้งแซมบ้า ทำให้อนาคตของหน้าเท้าคมที่เริ่มโรยราลำบากขึ้น จนล่าสุด"อาซูลกราน่า" จึงตัดสินใจปล่อยอดีตสตาร์บาเลนเซียรายนี้ไป โดยพร้อมรับเงิน 5.1 ล้านยูโรจากทาง"ตราหมี"โดยบาร์เซโลน่ายังมีสิทธิได้รับส่วนแบ่งค่าตัวอีก 50% หากว่าแข้งวัย 31 ปีถูกขาย ซึ่ง5.1ล้านยูโรนั้นแบ่งเป็น 2.1 ล้านยูโรในฤดูกาลนี้, อีก 2 ล้านยูโรเมื่อนักเตะยังเป็นผู้เล่นของแอต.มาดริดในซีซั่น 2014/15 และอีก 1 ล้านยูโรหากสัญญาของนักเตะมีไปจนถึงฤดูกาล 2015/16

ทั้งนี้บีญ่าอาจได้ลงสนามช่วย"โรญิบลังโกส"นัดแรกด้วยการพบกับบาร์เซโลน่าในศึกซูเปอร์โกปาเลย หลังต้นสังกัดใหม่มีดีกรีเป็นแชมป์โกปา เดล เรย์เมื่อซีซั่นก่อน ขณะที่"บาร์ซ่า"เป็นแชมป์ลาลีกา

ก่อนหน้านี้ “ไก่เดือยทอง”สเปอร์สแห่งวงการลูกหนังผู้ดีเผยว่าตกลงสัญญาส่วนตัวกับบีญ่าได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถตกลงกับทางต้นสังกัดได้ จนล่าสุด"บาร์ซ่า"ก็เลือกที่จะขายนักเตะให้กับแอต.มาดริดแทน

ดาวยิงเลือดสเปนลงสนามไป 119 เกมทำได้ 48 ประตู โดยแบ่งเป็น 33 ประตูในลาลีกา, 8 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก, 6 ประตูในโกปา เดล เรย์และอีก 1 ประตูในซูเปอร์โกปาของสเปน
Share this article :

0 ความคิดเห็น: