รวมข่าวฟุตบอล

วิเคราะห์ผลบอล ไฮไลท์ฟุตบอล
Home » » ข่าวฟุตบอลสเปน : อีสโก เผย สโมสรพร้อมแล้วที่จะคว้าแชมป์ ฤดูกาลหน้า

ข่าวฟุตบอลสเปน : อีสโก เผย สโมสรพร้อมแล้วที่จะคว้าแชมป์ ฤดูกาลหน้า

Written By Janie Chill on Monday, July 29, 2013 | 7:00 PM

ลาลีกา สเปน : อีสโก้


ไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน อีสโก้ กองกลางมากพรสวรรค์ เป็นนักเตะคนใหม่ของทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองว่า ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นฝีมือนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ว่ามีคุณภาพขนาดไหน พร้อมเชื่อว่าต้นสังกัดพร้อมแล้วที่คว้าแชมป์มาครองในฤดูกาลหน้า
หลังจากที่เขา ย้ายออกจากทีม มาลาก้า มาอยุ่กับทีม เรอัล มาดริด  เขาก็มีความรู้สึกพอใจมากในการใช้ชีวิตอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาบิว แต่ก็ยอมรับว่า ต้องทำงานเป็นอย่างหนักเพื่อที่จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง การแข่งขันที่นี่มีระดับที่สูงมาก และเขาก็ยอมรับว่าเขายังต้องปรับตัวอีกเยอะ เพื่อให้สามารถเล่นกับระบบภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีมให้ได้อีกด้วย
“ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ พวกเรากำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จในปีนี้ เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่เต็มสโมสร พวกเรามีแนวทางการเล่นที่ไปในทิศทางเดียวกัน นั่นจึงไม่ใช่ปัญหาที่เราจะทำให้ทีมปรัสบความสำเร็จได้ ผมยังเป็นเด็กหนุ่มที่พึ่งย้ายเข้ามาใหม่ และสิ่งที่ผมได้รับมอบหมายจาก อันเชล็อตติ ก็คือการเล่นเกมอย่างสร้างสรรค์ ใช้ความคิดก่อนที่จะทำอะไร และ เก็บบอลเอาไว้กับตัวให้ได้” อีสโก้ กล่าว
Share this article :

0 ความคิดเห็น: