รวมข่าวฟุตบอล

วิเคราะห์ผลบอล ไฮไลท์ฟุตบอล
Home » » ข่าวพรีเมียร์ลีก : นานี่ ส่ออยู่ต่อต้นสังกัด หลัง รานิเอรี่ เผยไม่มีแผนเสริมทัพแล้ว

ข่าวพรีเมียร์ลีก : นานี่ ส่ออยู่ต่อต้นสังกัด หลัง รานิเอรี่ เผยไม่มีแผนเสริมทัพแล้ว

Written By Janie Chill on Monday, July 29, 2013 | 8:00 PM

พรีเมียร์ลีก : นานี่


สงสัยจะต้องอยู่ที่เดิมแล้วแหละอาบัง หลังจากที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม โมนาโก เศรษฐีน้องใหม่ของลีกเอิง ได้ออกมาบอกปฏิเสธข่าวที่ออกมาว่าเขากำลังจะดึงตัว หลุยส์ นานี่ ปีกอินดี้ ของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมประกาศสโมสรไม่ต้องการเสริมทัพนักเตะเพิ่มแล้ว

ซึ่งทาง นานี่ ประสบปัญหากับการที่ถูกดรอปเป็นตัวสำรองเนื่องจากทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ โดยที่ฤดูกาลที่แล้วเขาได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียงแค่ 7 นัดเท่านั้น และดูเหมือนว่าเขาจะเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือหน้าอีที ที่ได้ออกมาประกาศพร้อมรับพิจารณาข้อเสนอที่น่าสนใจทุกข้อที่ยื่นเข้ามา

ก่อนหน้านี้มีสื่อชื่อดังจากเมืองน้ำหอมออกมาอ้างว่าทาง รานิเอรี่ ได้สนใจ ปีกชาวโปรตุกีสรายนี้ และได้ส่งตัวแทนไปเจรจาเพื่อปิดดีลนักเตะรายนี้ กับทางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ แต่สุดท้ายแล้ว เขาก็ออกมาประกาศเองว่า สโมสรไม่ได้ต้องการตัวนักเตะรายนี้ พร้อมประกาศไม่รับนักเตะเข้าทีมเพิ่มเติมแล้ว
“ผมไม่ได้สนใจในตัว นานี่ เลย ผมมีนักเตะในตำแหน่งนั้นอยู่ในทีมอยู่แล้ว เรื่องพวกนั้นมันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นแหละ ตอนนี้สโมสรของเราปิดการซื้อขายนักเตะไปอย่างเรียบร้อยแล้ว”
Share this article :

0 ความคิดเห็น: