รวมข่าวฟุตบอล

วิเคราะห์ผลบอล ไฮไลท์ฟุตบอล
Home » » 'โค้ชวัง'เตรียมยื่นเรื่องอุธณณกรณีใบแดงของ'ธนา ชะนะบุตร'

'โค้ชวัง'เตรียมยื่นเรื่องอุธณณกรณีใบแดงของ'ธนา ชะนะบุตร'

Written By Janie Chill on Tuesday, August 27, 2013 | 10:00 PM

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล

''โค้ชวัง'' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล นายทัพของทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้เตรียมยื่นเรื่องอุธรณ์ในกรณที่ ธนา ชะนะบุตร โดนใบแดงหลังจากที่ได้ไปบ่น ศรีโชติ ศรีเกิด ในนัดที่ อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้เอาเสมอกับทาง เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 2-2 ซึ่งเขาได้เผยว่านักเตะของเขานั้นไม่ได้ใช้คำหยาบ       
   
    ศึกไทยพรีเมียร์ของวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่าน ในนนัเดนี้ทาง อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้เสมอกับทาง เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 2-2 ซึ่ง ธนา ชะนะบุตร ที่ได้ถูกส่งลงไปในครึ่งได้เข้าไปประท้วงคำตัดสินของกรรมการจึงทำให้เขานั้นได้ถูกไล่ออกจากสนาม

    เหตุการณ์นั้นเกิดในนาที่ .85 ของเกมจากจังหวะที่ มิคาเอล เมอร์ซี่ ได้ไปเบียด ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ผู้รักษาประตูของเชียงราย ยูไนเต็ด และบอลได้ลอยมาเข้าทางของ เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า ได้กระโดดโหม่งเข้าประตู แต่ทว่ากรรมกรากลับเป่าฟาวล์ และหลังจากนั้นทาง ธนา ชะนะบุตร ก็ได้เข้าไปสอบถามแล้วก็โด่นไล่ออกจากสนาม

    ธนา ได้กล่าวถึงจังหวะที่เขานั้นได้ถูกไล่ออกว่า "ผมเข้าไปถามกรรมการว่าทำไมถึงเพิ่งจะเป่าฟาวล์ ทั้ง ๆ ที่บอลได้ลอยมาหาผมแล้วแท้ ๆ แต่ไม่ยอมเป่าตั้งแต่ที่ เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า ได้เบียดกับทาง ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ "

    นั่นจึงทำให้ทาง โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ได้ออกเตรียมยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษของ ธนา โดยเขามั่นใจว่าลูกทีมของเขานั้นไม่ผิดและเขานั้นยังมีความอดทนมากพออีกด้วย ซึ่งเขาได้เผยว่าโทษที่เขาได้รับนั้นรุนแรงเกินไป เขาจึงได้เตรียมยื่นเรื่องอุธรณ์
Share this article :

0 ความคิดเห็น: