รวมข่าวฟุตบอล

วิเคราะห์ผลบอล ไฮไลท์ฟุตบอล
Home » » ดิ มาเรีย ยืนยันหากสโมสรได้ เบล มาร่วมทัพ เขาจะขอย้ายไปอยู่กับทีม ยูเวนตุส

ดิ มาเรีย ยืนยันหากสโมสรได้ เบล มาร่วมทัพ เขาจะขอย้ายไปอยู่กับทีม ยูเวนตุส

Written By Janie Chill on Tuesday, August 27, 2013 | 11:30 PM

อังเคล ดิ มาเรีย

เมื่อเขามาฉันจะไป อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางตัวเก่งของทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้ออกมาเปรยว่า เขาพร้อมที่จะอำลาทีมต้นสังกัดเพื่อไปเล่นให้กับสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส แล้ว หากสโมสรประสบความสำเร็จในการคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกหน้าลิง ของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส มาร่วมทีมได้สำเร็จ

ซึ่งสื่อชื่อดังเมืองผู้ดีก็ได้ออกมารายงานข่าวล่าสุดว่า ทางทีม เรอัล มาดริด เตรียมได้ตัว เบล มาร่วมทีมภายในสัปดาห์นี้ หลังจากสโมสร สเปอร์ส ตกลงข้อเสนอขาย แข้งเลือดเวลส์ ในราคา 93 ล้านปอนด์ซึ่งถือได้ว่าเป็นราคาค่าตัวที่สูงเป็นสถิติของโลก และนั่นจึงเป็นเหตุให้ทาง ดิ มาเรีย ต้องยอมถอยออกมาจากการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง พร้อมกับการที่ฟุตบอลโลกใกล้ที่จะเริ่มทำการแข่งขันขึ้นแล้วในปี 2014 ทำให้เขาต้องการที่จะได้รับโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

โดยล่าสุดสำนักข่าวชื่อดังแดนมักกะโรนี ก็ได้ออกมารายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่งของทีม ยูเวนตุส ก็ได้ออกมาจับตามอง กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า อย่างใกล้ชิด พร้อมอ้าแขนต้อนรับอย่างรวดเร็ว ซึ่งทางนักเตะก็ยอมรับข้อเสนอนี้แล้ว หาก เบล ย้ายมาร่วมทัพจริงๆเขาก็พร้อมที่จะไปเล่นในกรุงตูริน
Share this article :

0 ความคิดเห็น: